23 tháng 9, 2011

Gởi cô hàng xóm

Ngọc Lê thân mến!
Thắm thoát mà mình là hàng xóm của nhau được hơn 17 năm rồi, Ngọc Lê nhỉ? 
Lúc mới quen nhau, hỏi han nhà cửa, gia đình, tụi mình mới phát hiện ra 1 điều hiếm có: chị của bạn trùng tên mình, ngược lại chị của mình trùng tên bạn, ngộ quá phải hông???
Tính ra, trừ thời gian mình sống với gia đình gần 20 năm thì thời gian mình sống ở đây là dài nhất.
17 năm trôi qua, chị em mình cũng có nhiều kỷ niệm vui buồn; gia đình của mỗi chúng ta cũng có nhiều cái mới, dòng đời vẫn trôi và cuộc sống đang đi tới mà! Hồi đó bé Loan mới học lớp bốn, bây giờ đã là người trưởng thành, chững chạc; bé Đăng mới có mấy tháng, vậy mà bây giờ đã ra dáng chàng thanh niên.,... Mình nhớ mãi, lúc mình mới về đây, khi nhà mình chưa có số nhà, đường sá lại lầy lội, thì NL đã nhận chuyển thư giùm mình; lúc mình chưa vô điện thoại thì mình cũng nhờ ĐT của bạn khi cần liên lạc,...
Mấy thuở chị em mình mới có dịp chung xe để đi họp ở khu vực, bạn hén? Thế là hôm đó mình có 1 chuyến ngao du cực ngắn để khám phá những con đường mới ở địa phương mình. Cũng may là mình có đem theo cái máy ảnh.
Chúc bạn và gia đình luôn vui, khỏe, thành đạt.
Hình chụp hôm đó nè, đẹp hông vậy... hở người đẹp???
(Muốn xem ảnh lớn thì click trái vô ảnh. Muốn save vô máy thì click phải vô ảnh lớn đó và chọn "Save image as" hay "Save picture as" rồi chọn nơi save... Cái này là nói hờ thôi nha bồ) :D

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét