26 tháng 10, 2010

Ngày đầy tháng của "ảnh"!

Ngày nay là ngày "đầy tháng" cái anh blog này của mình. Vụt một cái là đã một tháng, ôi sao mi đi qua nhanh quá, thời gian ơi! Công việc đâu mà cứ tới dồn dập, nhưng đỡ cái là mình đã làm xong được tất cả.

Ôi, mình đã làm trong trạng thái gấp rút và đau buốt cái vai trái, vì vậy mình thầm tự khen mình quá chừng!
Người ta thường nói rằng đời là thế này, đời là thế nọ,... mình thấy đúng hết, hơn nữa, đối với mình, "đời còn là một chuỗi những cao điểm phải vượt qua". Ngày nay mình đã vượt qua được một cao điểm, mừng ơi là mừng! Mình lại chợt nhớ hôm nay là đầy tháng của "ảnh", hai cái vui cộng lại làm mình tự cho phép mình tối nay sẽ viết một bài (hơi tào lao) và sẽ "ôm" về một số bài cũ, dù cái vai trái vẫn đau và cái đau có vẻ muốn lan qua vai phải... hic hic... Con dâu mát xa, em BP mát xa cũng không thấm tháp gì! Không có thời gian đi khám bịnh (+lười), vậy mà nhín ra được thời gian chăm chút cho "cái anh này" mới là lạ... he he... hic hic... Mai dứt khoát mình phải đi khám bịnh. Ngẫm nghĩ, mình thấy tạo hóa tạo ra cái cảm giác đau này thiệt là hay ghê! Nếu không có nó chắc không ai lo đi khám bịnh đâu ta ơi!
Hôm ba anh em Thầy NT2 đến nhà, mình rất đuối trong người nhưng giả bộ tỉnh táo. Mới sáng dậy là đã thấy buồn nôn và "xơ vơ xửng vửng" trong người do đang bị cảm cúm mấy ngày nhưng phải ôm đồm làm đủ thứ việc vì mấy đứa nhỏ đứa nào cũng đang bận "quyết liệt". Vốn đã "lộn hồn lộn vía" lại còn gấp gáp nên mình càng tối dạ, quên trước quên sau, thành ra tiếp đón khách không được đàng hoàng tử tế, thiệt là xấu hổ và ân hận!!! hic hic... Mình tự nói thầm trong lòng câu này hoài: "Thầy ơi, nhà em thường là rất ít khi có khách đến thăm nên em tiếp đãi rất vụng về, xin Thầy, anh Ba, chị Tư thứ lỗi cho em nha hic hic... Thầy cùng các anh, chị rất giản dị và nhân hậu nhưng em thì cảm thấy áy náy mãi, áy náy mãi... không biết bao giờ mới nguôi được đây!"
Ôi, lại đau quá rồi!!! Ngày đầy tháng của "ảnh" ơi!

PhNga - 20g50' ngày 26/10/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét