30 tháng 4, 2011

Họp mặt với lớp SP Lý K9 ĐHCT

Hôm nay mình dự buổi họp mặt cùng các em SV lớp SP Lý K9 ĐHCT (được tổ chức ở trường Cao Đẳng KTKT Tp.CT).
Gọi là "các em" chứ thật sự trong đó có vài em (nam) bây giờ trông thật già dặn, nếu gặp ở chỗ khác chắc chắn là mình không nhận ra. Thật ra hồi đó mình chỉ dạy các em có một môn học trong năm thứ nhất và dĩ nhiên là không là GVCN. Mấy năm sau đó mình chuyển về quê và thầy trò không có điều kiện liên lạc với nhau. 
Cũng như năm rồi, buổi họp mặt năm nay mình gặp lại một vài người quen cũ đang/đã là GV trường ĐHCT.
Trong thời buổi nhiều người chỉ biết chạy đuổi theo vật chất thì có những người quí trọng nghĩa tình thầy cũ bạn xưa như vậy thì thật là quí hóa!

Trong những lần họp mặt như vậy (với thầy, bạn cũ) thì chuyện ẩm thực là không quan trọng mà quan trọng là giao lưu, trao đổi với nhau.... và đối với mình thì còn là chuyện ghi lại NHỮNG KHOẢNH KHẮC nữa. 
Sau đây là một số hình ảnh NHỮNG KHOẢNH KHẮC mà mình chụp/chộp được.
(Ai muốn xem hình lớn thì click trái vô hình - dặn hờ dzị mà)






















Một điều thú vị là mình gặp lại cô Loan Anh - cô giáo dạy Anh văn cho mình mấy năm về trước (Trông cô trắng trẻo, trẻ đẹp hơn trước nhiều lắm!) :clap: Cô là GV trường CĐ KTKT, là "lính" của Nhã. "Vậy bây giờ cô Loan Anh là gì của em nhỉ? là sư... sư...??? (lời của Nhã)



Ngoài ra, mình còn gặp lại "một tên" vừa là "rể" của lớp Lý K9 vừa là ban học hồi xưa của mình.



Cám ơn Thanh Nhã và các em nhiều lắm. 
Chúc mọi người luôn mạnh khỏe và có nhiều niềm vui trong nghề nghiệp, trong cuộc sống.
PhNga - Tối 30/4/2011
Trưa 01/5/2011, BỔ SUNG HÌNH 
(do Thanh Tâm+Hoàng Lương chụp)





BÀI CÓ LIÊN QUAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét