23 tháng 2, 2011

Thượng Đế cũng phải cười

Đó là một phim hài chúng tôi rất mê một thời và mãi mãi.
Theo chúng tôi, xem phim này người ta không chỉ cười thoải mái trước những tình huống rất tự nhiên mà còn rút ra nhiều bài học triết lý về tín ngưỡng, về đạo đức, về tình người,... như về nguồn gốc của lòng tham, lòng ghen tị, nguồn gốc của những tranh chấp, của những bất hạnh,... của con người.

Đầu tiên, mẹ con tôi xem phim này trên tivi, sau đó thuê băng video, sau này mua được đĩa DCD. Xem hoài, xem hoài,... vẫn không thấy chán. 

"Ôi, sao người ta làm phim hài hay... thế! :clap: 
Ôi, sao phim hài này có ý nghĩa sâu sắc... thế! :clap: 
Ôi, sao người ta đóng phim mà xem như thật... thế!" :clap: 

Bây giờ tôi đã tìm được nó trên YouTube, "khoái" ghê! Xin "ôm" về đây "làm của" (lại đầu óc "tư hữu" nữa rồi!) :mozilla_tongueout: và chia sẻ với mọi người.

Ai chưa xem nên nhín thời gian để xem (đảm bảo không cười không lấy tiền); ai xem rồi khi nào rảnh xem lại; ai xem nhiều lần rồi thì lâu lâu xem lại lần nữa;...

Bà Con mình nhé... nhé... nhé....!!!
Chúc Bà Con vui vẻ, thoải mái.
PhNga
THƯỢNG ĐẾ CŨNG PHẢI CƯỜI - Phần I
1

2

3

4

5

6

7

8

9

10

11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét