11 tháng 2, 2011

Đúng là... "MÈO MÙ VỚ ĐƯỢC CÁ RÁN"

TRÊN CẢ TUYỆT VỜI luôn!  :clap:

Sáng nay - mùng 9 Tết Tân Mão - PhNga vừa sọan bài vừa nghe nhạc trên YouTube.
Click qua YouTube, chợt thấy từ "Share" ở phía dưới, PhNga thầm thắc mắc: "Chia sẻ gì, chia sẻ cho ai, chia sẻ bằng cách nào đây nhỉ??? Mà có ai chia sẻ với mình không??? Có ai cần sự chia sẻ của mình không??? "
Rồi PhNga thử click vào "Share", thấy phía dưới có cái "link", dưới nữa có biểu tượng "Blogger", PhNga thử click vào "Blogger", thế là "nó" cho phép mình xuất bản bài đăng hoặc copy về một bài cũ nào đó tùy ý mình (đem bài mình đang nghe trên YouTube vào trong blog của mình) . Khà khà...
Ôi! "Thung thướng" không thể tả! Thì ra là vậy đó sao? Ôi, từ trước tới nay muốn đem mấy bài này về blog thì PhNga phải tải về máy (cả chục MB) rồi mới tải lên blog, mất rất nhiều thời gian.

ÔI, HÔM NAY PHNGA NÀY HÊN GHÊ! Mừng thiệt, nhưng nghĩ lại cũng mắc "cừ": có lẽ thiên hạ đã biết từ lâu rồi???

Tui tự cám ơn mình, cám ơn bài HOTEL CALIFORNIA vì nhờ có TUI MÊ NÓ mà hôm nay tui mới "mò" ra được điều này.

Bài cũ đã "phê" rồi, khỏi nói! 

Nghe nhạc
Lại thêm cái vụ thổi kèn này nữa! 
Kèn rồi đàn, trống, hát, đàn... ôi, cũng "phê" quá chừng luôn!

Ôi, xem đến cuối mới thấy hết sự cuồng nhiệt của khán giả!!! :clap: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét