24 tháng 12, 2012

Chút tình Dạ cổ hoài lang - Nguyễn Thị Hồng Mai


Em tên là N.T. Hồng Mai, là học sinh lớp TCSP Mầm Non 14D Thốt Nốt. Dù là "dân tay ngang" - chưa từng được đào tạo bài bản - nhưng em đã có một giọng ca truyền cảm mượt mà, một phong cách trình diễn đường hoàng, tự tin. Trong học tập (môn tôi phụ trách), em đã thể hiện là một HS cực kỳ thông minh, nhạy bén, luôn tích cực tham gia các hoạt động. Trong mắt tôi, em là một cô gái tài sắc vẹn toàn. Nghĩ về em, tôi luôn trăn trở: 

- Làm cách nào để tài năng của em có cơ hội phát triển đây?
- Tôi không mặn mà với ca cổ và cải lương thời nay, nhưng tôi thấy tài năng này để cho mai một thì quá uổng!
- Phải chi em sống vào thời hoàng kim của cải lương thì quá hay!
- Bà con ơi! Ai có kinh nghiệm gì về ĩnh vực này, làm ơn cho vài ý kiến giúp em gái này, được hông?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét