24 tháng 12, 2010

Noel năm nay là tròn một năm!

ĐÊM NOEL CỦA TÔI NĂM 2009
(Bài cũ)
Đêm 24/12/2009 - đêm Noel năm nay, khi mọi người đang nô nức đi chơi thì tôi ngồi trên ô tô để về nhà, sau khi đã sang bên đàng gái để lên sân khấu ra mắt khách mời ở 1 nhà hàng tại TX Rạch Giá.
Đường từ Rạch Giá đến ngã ba lộ tẻ do có rất nhiều nhà thờ lớn nhỏ nên có những chỗ xe bị kẹt cứng hoặc chỉ nhích từng chút một. Các nhà thờ được trang trí thật lộng lẫy với đủ những sắc màu, với những cây thông lung linh lấp lánh; các nam thanh nữ tú kéo ra đường đông nghịt trông thật vui nhộn. Nhìn người ta vui tôi cũng cố vui lây để quên đi cảm giác sốt ruột vì còn lâu mới về tới nhà được. Dù biết ở nhà đã có anh chị em mỗi người tiếp một tay thật nhiệt tình và chu đáo, dù muốn chợp mắt một chút để lấy sức nhưng đầu óc tôi vẫn cứ tỉnh như sáo. 3 giờ sáng mai mọi người lại xuống RG rước dâu, chắc chắn nhiều công việc rất cần đến bàn tay của tôi, làm sao mà "quẳng gánh lo đi" cho được để chợp mắt bây giờ! Hơn nữa, chuông ĐT cứ reo hoài thì làm sao mà đầu óc không hưng phấn cho được! Vài ba tin nhắn chúc mừng Noel làm ấm lòng người "lữ khách"! :clap: 

Đêm đó tôi dự kiến khoảng 21g hoặc hơn chút là sẽ về đến nhà, nhưng không ngờ mãi đến gần 23giờ! Khi tôi về đến nhà, một số chị em và người chú duy nhất còn lại của tôi đến từ SG đã say giấc nồng để lấy sức 3giờ sáng đi rước dâu!

Năm nay, tôi có một đêm Noel thật đặc biệt: tôi ngồi trên ô tô để đi qua nhiều nhà thờ xem người ta vui lễ. Đó là một đêm Noel vừa vất vả vừa thật vui và nôn nao đủ chuyện!
PhNga - 27/12/2010 (bài cũ)
******************
ĐÊM NOEL CỦA TÔI NĂM NAY (2010)
Thế là đã một năm tôi làm sui, tôi có con dâu trong nhà. Thời gian đi nhanh quá! Không năm nào mau đến Noel, mau đến Tết như năm nay. Cái gì mình không mong chờ thì nó sẽ mau đến, đúng là "thời gian tâm lí"! 

Nhân tròn một năm ngày cưới của Nam-Phương, mẹ Nga chúc hai con luôn biết nuôi dưỡng tình yêu, biết sống hạnh phúc để đủ sức vượt qua được bao khó khăn trong cuộc sống. 

Đêm Noel năm nay các con quá bận việc, mẹ cảm thấy hơi buồn và thấy quá thương các con! Giờ mẹ sức khỏe không còn "xịn" như trước, đã hơi lạc hậu và lẩm cẩm nhưng sẽ ráng lo được cho nhóc Việt và ba con.
Mẹ Nga - 20g45 ngày 24/12/2010

5 nhận xét:

  1. Em chào cô!
    Em chúc cô một mùa Giáng Sinh vui vẽ hạnh phúc! e ngưỡng mộ cô có một gia đình hạnh phúc với những người con học giỏi và thành đạt.Noel năm nay em ở nhà 1 mình vì không có ông xã,nhưng e cũng tranh thủ dẫn con gái đi chụp ảnh Noel trước đó vài ngày..tặng cô tấm hình hai mẹ con em làm kỉ niệm.

    Trả lờiXóa
  2. Cô ơi!em gởi hình cho cô không được rồi,mai cô có vào chỉ e nhe!

    Trả lờiXóa
  3. Cô cảm ơn Thu Hà đã gởi đến cô lời chúc tốt đẹp. Đời còn dài nên được cái gì, được tới đâu thì mình mừng tới đó vậy đó em ơi!

    Muốn gởi hình tặng cô thì em gởi qua email chứ trong phần phản hồi không có chức năng tải hình đâu em.

    Chúc em Hà dễ thương luôn vui tươi, trẻ đẹp và gia đình tràn trề hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
  4. MỪNG HAI NĂM NGÀY CƯỚI CỦA NAM - TRÚC PHƯƠNG
    Lại thêm một mùa Giáng sinh - mùa Giáng sinh thứ hai kể từ ngày cưới của hai con.
    Mẹ chúc hai con luôn mạnh khỏe, bình an và sống hạnh phúc bên nhau.
    Mẹ Nga

    Trả lờiXóa
  5. PhNga nói...

    MỪNG GIÁNG SINH 2011 VÀ NĂM MỚI 2012

    PhNga mới phát hiện cái này trên mạng, xin gởi tặng mọi người thay cho lời chúc.

    http://vn247.net/flash/a-gift.swf

    Trả lờiXóa