11 tháng 12, 2010

Tour Hà Nội! - Nhóc Việt

Đang cố nhớ lại những gì đã diễn ra để viết tiếp ! Mấy bài này để giờ mới đăng thì hơi bị trễ, nhưng mừ lỡ rồi, phải ráng viết tiếp thôi! 

Cả ngày thứ 3 23/11 là đi tour quanh Hà Nội. Tour dành cho 11 người, vừa đủ cho cả đoàn mình nên đi 

chơi khá là thoải mái! 
Khởi đầu là đi thăm Lăng Bác, vì đi sớm nên không phải chịu cái cảnh xếp hàng chờ đợi! Khi bước vào bên trong, mọi người đều im lặng bước đi! Mình cũng không biết nói cảm xúc của mình lúc đó như thế nào vì mình không giỏi viết văn, không giỏi diễn đạt cảm xúc của mình ! Đó giờ cũng từng đọc qua sách vở nhiều, từng nghe nhiều người kể, nhưng khi chính mình bước vào thăm Bác, cái cảm giác trải nghiệm đó nó thật sự đặc biệt, mình cũng không biết lúc đó mình nghĩ gì nữa, mỗi người có một cảm xúc riêng.

Sau khi thăm Lăng xong, mọi người ra ngoài chụp hình, chụp rất nhiều hình rồi vào bên trong tham quan tiếp khu bảo tàng Hồ Chí Minh, chùa Một Cột, nhà sàn Bác Hồ.

Trưa đó ăn cơm ở nhà hàng, ngồi nghỉ tại chỗ 1 tí rồi đi thăm tiếp! Các địa điểm sau đó là Văn Miếu Quốc Tử Giám, hồ Gươm, đền Ngọc Sơn, hồ Tây, chùa Trấn Quốc, đi lòng vòng 36 Phố của Hà Nội (nhưng hình như mới được được có vài phố thôi)… Trước khi về nghỉ thì còn ráng lết qua vài con phố để ăn kem Tràng Tiền, làm một hơi 2 cây kem!  


Chơi thì chơi nhưng mc đích chính vn là đi thi và đt kết qu tt! Ngày hôm sau, th tư, là bt đu khai mc cuc thi rồi!
Mẹ Nga "chôm" trong blog của nhóc Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét