12 tháng 10, 2011

Mừng thành tích của nhóc Việt và Đội tuyển Olympic Tin học SV 2011

Năm 2011, Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPC Việt Nam tiếp tục được tổ chức cùng Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam từ 5-8 tháng 10/2011 và trường đăng cai là trường Đại học Cần Thơ.
Sau kết quả tại vòng loại Việt Nam, dự kiến Việt Nam sẽ cử 10 đội tuyển xuất sắc nhất tham dự các vòng loại ACM/ICPC khác tại điểm thi Châu Á trong tháng 11 và 12/2011.
Năm nay nhóc Lâm Phan Việt của PhNga tiếp tục tham gia đội tuyển của ĐHCT. 
Chiều tối ngày 08/10/2011 tại hội trường lớn của trường ĐHCT đã diễn ra buổi lễ tổng kết và trao thưởng cả 2 kỳ thi. Đội tuyển CTU (trường ĐHCT) năm nay đã có sự tiến bộ vượt bậc: đã đạt giải trong tất cả các nội dung thi và có những giải cao. Đặc biệt là:
- Chưa từng đạt giải nhì chuyên tin, năm nay đạt giải nhất chuyên tin
- Chưa từng đạt giải trong Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPC Việt Nam, năm nay có đội đạt giải nhì (đội CTU.Trace 3 người  của nhóc Việt). 
Đó là một cú nhảy vọt thật ngoạn mục của đội tuyển CTU năm nay.
UBND TPCT đã trao thưởng Đội tuyển ACM xuất sắc nhất đồng bằng SCL cho đội CTU.Trace của nhóc Việt và Giải nhất khối chuyên tin cho em Đoàn Minh Quí.
(2 tấm hình trên PhNga lấy từ website của trường ĐHCT)
Mấy hôm nay đại gia đình và nhà trường ĐHCT rất phấn khởi trước thành tích chung của Đội tuyển, đặc biệt là thành tích giải nhì của đội CTU.Trace  giải nhất khối chuyên tin của SV Đoàn Minh Quí.
- Nhà trường đã gởi email thông báo đến toàn thể các thành viên trong trường về thành tích của đội tuyển CTU. Thông tin về thành tích của đội tuyển CTU được đưa lên trang nhất trong website của trường.
- Bác Ba của nhóc Việt sẽ tổ chức một bữa tiệc liên hoan để mừng thành tích của cháu kết hợp với mừng bé Bửu Duyên (con gái của Bác Ba) về thăm nhà.
Vui hơn nữa là đội CTU.Trace của nhóc Việt được tài trợ đi thi vòng lọai Châu Á ở Phuket - Thái Lan vào đầu tháng 11/2011.
Biết rằng riêng ở VN đã có những đội  mạnh "dữ dằn" của các trường lớn ở Hà Nội, TP HCM, nhưng được đi thi để thử sức, để thêm biết người biết ta, để học hỏi thêm nhiều điều bổ ích, các nhóc rất phấn khởi và có quyết tâm cao.
Xin cảm ơn lãnh đạo trường ĐHCT, khoa Công nghệ TT và Truyền thông, cô Hồng Ngọc trưởng đoàn, các giảng viên trong ban huấn luyện đã tận tình dạy dỗ và tạo điều kiện tốt nhất cho Đội tuyển để các em có được thành tích như hôm nay. Cũng thật cảm kích trước sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết, hợp tác và sống vui vẻ chan hòa với nhau của các em SV trong Đội tuyển.
PhNga cũng xin cảm ơn:
UBND TP Cần Thơ đã có phần thưởng xứng đáng cho đội tuyển;

- Hội khuyến học Trường Cao đẳng Cần Thơ và Hội khuyến học phường An Thới, quận Bình Thủy, TPCT  luôn có những phần thưởng khuyến khích cho những HSSV vượt khó và những HSSV đạt thành tích cao trong học tập;
- Đại gia đình hai bên đã luôn giúp đỡ và ủng hộ gia đình PhNga.
- Các bạn bè, đồng nghiệp đã luôn động viên PhNga và mấy nhóc.
Sự quan tâm của lãnh đạo và mọi người sẽ có tác dụng cổ vũ mạnh mẽ tinh thần của đội CTU.Trace trong kỳ thi sắp tới.

Việt thương của mẹ!
Mẹ rất vui trước thành tích trên, nhưng mẹ vui hơn nữa khi thấy con trai của mẹ đã có niềm đam mê và có ý chí trong học tập, lại rất dễ thương, rất tình nghĩa trong quan hệ với thầy cô, bạn bè, cô bác và anh chị em.
Hãy ráng bồi dưỡng, giữ gìn sức khỏe và cố lên, con nhé!
XEM CLIP 
(Có nhóc Việt - mặc áo đỏ - trả lời phỏng vấn)
MỘT SỐ HÌNH ẢNH 
(Bấm vào ảnh để xem ảnh lớn hơn)
1. Trong ngày khai mạc và những ngày thi
(Hình do cô Hồng Ngọc gởi cho PhNga)

Toàn đội tuyển CTU cùng cô trưởng đoàn


3 đội ACM/ICPC của CTU cùng cô giáo

Đội CTU.Trace cùng cô giáo

Đội chuyên tin

Đội không chuyên tin cùng cô giáo

Quang cảnh thi ACM/ICPC

Đội CTU.Trace sau khi hoàn thành phần thi ACM/ICPC

2. Trong buổi tối tổng kết và trao giải
(Hình do PhNga chụp)
Chờ nghe kết quả

 Đội CTU.Trace lên nhận giải nhì ECM/ICPC

 Đại diện UBND TP Cần Thơ trao thưởng 
cho đội CTU.Trace và cho em Quí 

 Hân hoan

Gom hoa lại tặng cô giáo

Chụp hình lưu niệm cùng cô giáo

Chụp hình lưu niệm cùng gia đình

Liên hoan (và những hình chụp trong hội trường)

3. Ở nhà Bác Ba vào tối 14/10/2011
BÀI CŨ LIÊN QUAN:          Tin vui từ Hà Nội

3 nhận xét:

  1. Xem những hình ảnh của Việt mà dì Loan... nổi da gà (già rồi hay sanh tật, hễ có gì vui, mừng, cảm động...là nổi da gà...hihi). Việt năm nay cao, chững chạc, đẹp trai (nhất là có nụ cười rất duyên) và quan trọng hơn hết là có nhiều thành tích học tập rất thuyết phục, đáng khen. Dì Loan chúc mừng con nhé và rất mong con đạt được nhiều thành tích hơn nữa để làm quà cho tất cả những người thân, món quà này không phải ai muốn là có được đâu con. Riêng dì có một tấm gương để kể cho Ba Vá nghe và mong nó sẽ cố gắng như anh Việt, nó hay nói "anh Việt thông minh mà". Hơn nữa, Dì cũng mong Vá cho dì niềm vui như con đã cho mẹ Nga vậy. Chúc con vui, khoẻ và thành công trong mọi việc những ngày sắp tới."
    Diệu Loan

    Trả lờiXóa
  2. Gửi đến người mẹ rất hạnh phúc của Việt
    Em chúc mừng cô, cầu mong niềm vui như thế này sẽ đến với cô ngày càng nhiều hơn!
    Chúc Việt ngày càng nhiều thành công hơn
    Mỹ Thà!

    Trả lờiXóa
  3. PhNga chuyển lời Việt cảm ơn Dì Loan và chị Mỹ Thà cũng như các dì, các cô, các anh chị đã chúc mừng và có những lời chúc tốt đẹp.
    Việt chúc em "Ba Vá" của dì Loan đạt thành tích cao nhất trong học tập.

    Trả lờiXóa