19 tháng 11, 2010

Văn nghệ 20/11/2010 (tập 1)

Chuẩn bị (ở khoa SP)
Tập hát


Sắp lên sân khấu

Vài hình ảnh biểu diễn (sẽ bổ sung sau)

Mấy hôm rày mình như bị chặt cụt tay vì cái máy ảnh bị mấy đứa nhóc mượn (từ từ mình bắt chúng phải mua máy khác chứ lị). Hôm sinh hoạt chuyên đề của tổ (ngày 10/11/2010), mình không có "thằng con" (cái máy ảnh) trong tay nên lấy máy của cô tổ trưởng chụp đỡ. Do cô ấy không hứng chụp hình lắm nên giao cho mình giữ đến hạn là thứ hai tuần rồi (15/11). Nhưng thứ hai gặp cổ mình đã lờ đi để khoan trả (cái này gọi là "ranh", là lợi dụng đây mà :D) để chụp hình văn nghệ 20/11/2010 rồi mới trả. Mình đã sạc đầy pin, chụp vài tấm tào lao vì trong bụng ỷ y là pin còn nhiều. Đến chừng vô diễn văn nghệ (hồi tối qua) giao máy nhờ em MH bấm giùm. "Ẻm" bấm được có mấy kiểu thì hết pin!!! Do ẻm chưa có kinh nghiệm nên bố cục chưa đẹp; mình thì do cũng thiếu hiểu biết và do gấp+máy lạ không dám "mò" để chỉnh (+có thể là do máy?) nên hình "đui then", đặc biệt là nhiều tấm đôi mắt người nào người nấy có 2 chấm sáng quắc như mắt mèo, mắt hổ trong đêm đó... trời ạ! :( Về vụ hình hẹo này chắc phải học hỏi thêm nữa mới được. :roll: (Có lần có người thấy mình thích chụp ảnh nên đã tặng mình cuốn sách tự học photoshop, nhưng mình chưa mở ra xem lần nào. Người tặng mà biết vậy chắc mình bị rủa te tua quá!) :mozilla_tongueout:

Đây là tấm hình khá nhất trong số những tấm "ẻm" chụp được hồi tối:


(Hình còn nữa, ở máy của thợ, sẽ bổ sung sau)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét