13 tháng 11, 2010

"Nữ quái xa lộ"

Chạy xe cẩu thả hoặc rồ hết ga khủng bố tinh thần của mọi người, nếu đó là cánh mày râu thì chắc người ta cũng không ngạc nhiên lắm. Đằng này lại là đàn bà con gái thì mới là lạ.
"Nữ quái xế" rồ hết ga thì mình chưa gặp chứ cẩu thả thì mình gặp ít nhất là hai trường hợp, ngay trong ngày nay:
- Một cô chở con chạy cùng chiều qua mặt bên tay trái mình (qua mặt đúng luật), vừa vượt qua xe mình là cô ta quẹo phải liền, ngay trước đầu xe của mình! Nếu mình không thắng kịp thì đã tông thẳng vô xe cô ta rồi. Thật là hú hồn! Quá bất bình, mình đã nói với theo: "Chở con nít mà chạy ẩu quá đó nghen!!!"
- Một cô đang chạy song song với xe mình (cô ta chạy bên phải xe mình), khi xe mình chạy chầm chậm lượn cong theo vòng xoay được 90 độ rồi đi thẳng thì xe cô ta vượt lên và rẽ trái đột ngột bọc ngang đầu xe của mình. Mình cũng đã thắng kịp và chỉ biết kêu "Trời... trời ơi!" vói theo thôi!

Ôi, chỉ trong một ngày mà có đến 2 lần trái tim muốn rớt ra ngoài luôn! Hic hic...
Sao người ta lại coi rẻ tính mạng của bản thân như vậy nhỉ???
Giờ ra đường thấy run quá! Thôi thì ráng đi cẩn thận và luôn nhớ "Thà đến muộn vài phút còn hơn là không bao giờ đến"!!!
PhNga - 13/11/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét