5 tháng 11, 2010

Nhõng nhẽo... kì cục

Các bạn à, các bạn có biết hông, PhNga có một chuyện thầm kín. Hôm nay PhNga mới bày tỏ nè...
Có một hôm PhNga này tự nhiên nổi máu muốn... nhõng nhẽo mà là nhõng nhẽo với các bạn mới ngộ chứ.  :Dm đó, PhNga ngồi trong phòng GV ở hàng ghế sau, các bạn thì ngồi quanh bàn đang rôm rả vui vẻ tán dóc với nhau. PhNga đau cái vai trái dữ lắm và PhNga thèm được nằm... mà là nằm dài trên đùi của các bạn! PhNga tưởng tượng các bạn ngồi sát nhau thành một hàng, cái đầu PhNga gối trên đùi của Nguyệt Quế, thân và tứ chi thì nằm trên đùi của những bạn còn lại: Diệu Loan, Ánh Mai, Ngoan, Xuân Hương, Mỹ Thà, Bích Phượng, Thuyên, Bé Tư,... :mozilla_tongueout:
Ôi ngộ ghê nhỉ!!!???
PhNga - 05/11/2010

1 nhận xét:

  1. Mấy hôm trước, PhNga bị bịnh từ sáng sớm. Chiều hôm đó có cuộc họp tổ sơ kết HK1, PhNga muốn cố gắng đi nhưng thấy cái đầu vẫn còn xây xẩm nên gọi điện cho tổ trưởng AM báo và xin nghỉ. AM hỏi thăm và bảo: "Mày cứ nghỉ đi cho khỏe, ngày mai tụi tao lên nhà thăm mày"
    Ôi, mình có bịnh nhưng đâu đễn nỗi, làm phiền mọi người làm chi. Nhưng thôi, dường như đã lâu lắm rồi, mình không có cái hạnh phúc được nằm nghỉ khi bịnh, cũng không có cái hạnh phúc được... NHÕNG NHẼO với ai. Lần này mình NHÕNG NHẼO với bạn bè vậy nhé!
    PhNga cảm thấy hạnh phúc lắm. Cảm ơn các bạn bè và đồng nghiệp.

    Chiều qua, nghe mình cũng không được khỏe, Ánh Mai và Ngoan đã lên nhà thăm hỏi. Hic hic... cảm ơn các bạn nhé!

    Sắp Tết mà sao trong lòng PhNga lại trĩu nặng nhiều thứ, khó có thể "quẳng gánh lo đi" như đã từng khuyên người khác. Cảm ơn các bạn đã "hà hơi tiếp sức" cho PhNga.

    Trả lờiXóa