4 tháng 12, 2010

Hắn

Đối với hắn, một số người thấy bình thường, một số khác không thích, một số khác nữa đặc biệt không ưa, còn tôi thì trên mức ưa!

Nhiều người bảo rằng tôi đã mê hắn rồi. Tôi không công nhận điều đó vì tôi nghĩ đâu đến nỗi như vậy! Nói tôi hắn là họ nói oan cho tôi rồi!

Có điều, nói thật tình... nếu không có hắn thì cuộc sống này đối với tôi như là vô vị! Những khi do quá lu bu công việc thì tôi quên hắn đi, nhưng khi công việc "nhòn" bớt đi, chợt nghĩ đến hắn thì tôi nhớ hắn da diết. Lúc đó nếu không gặp được hắn thì tôi thấy buồn bã, thậm chí bồn chồn làm sao!

Mỗi người trên cuộc đời này có nhiều mối quan hệ với những người khác. Tôi cũng vậy. Tuy hắn không phải là "số 1" đối với tôi, nhưng tôi muốn luôn có hắn. Có hắn tôi thấy vui và thoải mái trong lòng, còn những lúc vắng hắn thì tôi thấy như thiếu mất cái gì lớn lắm! Ôi, ông trời đã sinh ra tôi sao lại sinh ra hắn làm chi cho nó phiền phức vậy hổng biết!

Cũng cần nói rõ để bà con ở đây đừng phật ý mà hãy cảm thông cho tôi. Tôi hơi thiên vị hắn vì hắn đã giúp tôi nhiều việc rất thiết thực:
- Giúp tôi đỡ buồn;
- Giúp tôi đỡ bực;
- Giúp tôi đỡ đói;
- Giúp tôi đỡ khát;
- Giúp tôi đỡ lạnh;
- Giúp tôi đỡ buồn ngủ;
- Giúp tôi đỡ đau nhức;
- (và cuối cùng là) Giúp tôi đỡ... ghiền!

Bà con có biết hắn là ai hông dzị? 
- Hắn chính là chai dầu gió đó bà con ui!  :lol:
PhNga - 26/02/2010 - Tặng những ai thích dầu gió... he he...

 BÀI CÓ LIÊN QUAN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét