20 tháng 10, 2010

Cười - Bé Duyên


Bạn gọi cho mình lúc nửa đêm, tiếng được tiếng mất bảo mối tình 8 năm của bạn thế là xong.
Rồi bạn cười. Nghe bạn cười mà mình k biết phải làm gì ngoài cười theo. Mình hỏi bạn, bạn k quên đc thì bạn làm gì? Bạn trả lời, bạn sẽ sống thật tốt để sau này khi gặp lại, người ta không thương hại bạn, bạn bảo bạn tự ái cao lắm. Bạn bảo đêm đêm bạn vẫn để nick online, chờ đợi người, dù người của bạn bây giờ đang gia đình êm ấm với người khác rồi. Mình nghe bạn nói, không hiểu vì sao mà mình lại cười.
Ôm bụng vì ruột và cổ họng thắt quặng, ói lên ói xuống, chực khóc vì đau.
Bạn chỉ “chài”, mình chỉ cười.
Bạn nói bạn muốn lái xe tới nhà đưa thuốc cho mình nếu mình còn ói thêm lần nữa. Mình nói thôi khỏi, khuya rồi và cười.
Bạn send cho mình một cái link chỉ cách bấm huyệt để bớt ói. Mình xem, mình cười.
Bạn bắt mình đi mua gừng tươi uống, mình nói đi sao nổi nữa mà đi. Bạn nói phải bạn có ở đó là bạn đi mua liền cho mình rồi. Mình nghe bạn nói, tự dưng trong vô thức, mình cười
Bạn bắt mình xoa dầu tùm lum chỗ trên người. Mình nghe lời bạn, lật đật đi kiếm dầu. Vừa xoa, vừa đọc chỉ dẫn của bạn, vừa cười.
Sáng hôm sau, bạn tới lab đưa thuốc cho mình, bảo để dành đó, lỡ có lần sau. Mình cầm, nhìn bạn và cười.
Mình gọi điện thoại cho ba, thông báo mình vừa qua cơn trúng thực xong, h thì khỏe lại rồi. Ba la mình ăn uống cẩu thả, hên là ói ra đc đó, không là tiêu rồi. Mình vừa nghe ba la um sùm trong điện thoại vừa cười.
Mình cười nhiều thật!!! Cảm ơn tất cả đã giúp mình có thể cười. Có ai biết nụ cười của mình màu gì để tô không?
(Chôm trong blog của Bửu Duyên - 17:26 26-08-2010)
=============================
Bửu Duyên thương,
Thím tư sẽ tô mỗi nụ cười của con một màu cho nó phong phú nhé?
Thím tư hông nghe nhưng vẫn hình dung ra ba con la như thế nào rồi... hì hì... vừa la vừa tằng hắng... phải hông nhỏ?
Mãi vui và mãi giỏi nhá, cháu cưng!
Thím tư PhNga - 06g33' 20/10/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét